รายการบล็อกของฉัน

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

Dropbox คืออะไร

Dropbox คืออะไร

"ที่เดียวสำหรับข้อมูลทุกอย่างของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน"

Dropbox คือบ้านสำหรับรูปภาพ เอกสาร วิดีโอ และไฟล์ทั้งหมดของคุณ ทุกสิ่งที่คุณเพิ่มใน Dropbox จะปรากฏโดยอัตโนมัติบน คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ และแม้แต่ เว็บไซต์ Dropbox คุณจึงสามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้จากทุกที่
Dropbox ยังทำให้การแบ่งปันกับบุคคลอื่นทำได้ง่ายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาหรือมืออาชีพ พ่อแม่หรือปู่ย่าตายาย แม้ว่าคุณจะทำกาแฟหกรดแล็ปท็อป ก็ไม่ต้องกลัว! คุณจะสบายใจที่รู้ว่า ข้อมูลของคุณจะปลอดภัยใน Dropbox และจะไม่มีวันสูญหาย

ใช้งานได้จากทุกที่

Dropbox ทำงานหนักเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะตรงกันไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เริ่มต้นทำงานเอกสารจากคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียนหรือที่ทำงาน แล้วแก้ไขจากโทรศัพท์ของคุณในระหว่างทางกลับบ้าน จากนั้นปรับแต่งเพิ่มเติมให้ดียิ่งขึ้นจากแท็บเล็ตในห้องนั่งเล่นของคุณ
ด้วยแอพที่มีให้บริการจาก คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์และ แท็บเล็ตทั้งหมดของคุณ คุณจะสามารถแสดงวิดีโอ อัพโหลดรูปภาพอัตโนมัติ หรือเปิดเอกสารได้จากทุกแห่ง

การแบ่งปันที่ง่ายดาย

Dropbox ทำให้การแบ่งปันเป็นเรื่องง่ายๆ เชิญเพื่อนฝูง ครอบครัว และเพื่อนร่วมทีมไปยังโฟลเดอร์ใดๆ ใน Dropbox ของคุณ แล้วคุณจะสามารถใช้งานโฟลเดอร์เหล่านั้นได้ราวกับบันทึกโดยตรงลงในคอมพิวเตอร์ของพวกเขา
คุณสามารถส่งลิงก์ไปยังไฟล์ รูปภาพ และโฟลเดอร์ใน Dropbox ไปให้กับบุคคลต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งทำให้ Dropbox สมบูรณ์แบบสำหรับโครงการของทีม สำหรับการแบ่งปันรูปภาพงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือสำหรับการบันทึกอัลบั้มเปิดตัวครั้งแรกของวงดนตรีของคุณ

ปลอดภัยเสมอ

หยุดทุกความกังวล แม้ว่าคอมพิวเตอร์ของคุณจะเสียหายหรือโทรศัพท์จะตกน้ำ เพราะข้อมูลของคุณจะปลอดภัยเสมอใน Dropbox และสามารถเรียกคืนได้ในพริบตา Dropbox เป็นเหมือนไทม์แมชชีนที่ช่วยให้คุณยกเลิกข้อผิดพลาด และแม้แต่ยกเลิกการลบไฟล์ของคุณที่เผลอลบโดยไม่ตั้งใจ

เซอร์ไพรส์ตัวคุณเอง

ผู้คนมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลกใช้งาน Dropbox เพื่อช่วยในการออกแบบอาคาร แต่งเพลง ดำเนินธุรกิจ และแม้แต่ประสานงานเพื่อบรรเทาทุกข์จากภัยพิบัติ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการหรือครู ช่างภาพหรือนักดาราศาสตร์ ศิลปินหรือนักกิจกรรม Dropbox ก็ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น
ดูวิธีการใช้งาน Dropbox ที่ยอดเยี่ยมรูปแบบอื่นๆ ที่มีผู้คนนับตั้งแต่ Rio ไปจนถึง Reykjavík ได้นำไปใช้งานหรือ เริ่มต้นใช้งานทันที!
โหลดไฟล์:https://www.dropbox.com/tour/2
แหล่งที่มา:https://www.dropbox.com/tour/2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น